[PC] Moving in with My Step-sister [v1.2.1s] ยัยน้องสาวตัวแสบ แปลไทย MTL[Real-Time]

 

ภาพรวม:
หลังจากเรียนจบ ฉันอาศัยอยู่ตามลำพังในเมืองใหญ่ ห่างไกลจากบ้าน เพื่อไล่ตามความฝัน
ตรงกันข้ามกับความเร่งรีบและวุ่นวายในเมืองใหญ่ กิจวัตรประจำวันและงานของฉันเหมือนเดิมเสมอ โดยแยกจากกันโดยไม่มีอะไรนอกจากการเดินทางในแต่ละวันระหว่างบ้านและร้านอาหารที่ฉันทำงานให้
ฉันคิดว่าฉันจะใช้ชีวิตอย่างสงบ เรียบๆ เหมือนน้ำ จนกระทั่งวันหนึ่งฉันได้รับโทรศัพท์...

ผู้พัฒนา : Makai "A" Business Office
------------------
Version : 1.2.1s
------------------
PC เท่านั้นhttps://stfly.biz/6RPNP
------------------





ความคิดเห็น