[PC] Two Months of Devil King [Final] แปลไทย MTL

 

ภาพรวม :
"ตื่น!"
“ดูเหมือนว่าคุณจะยังมีจิตสำนึกที่ไม่ชัดเจน?”
“แต่ไม่มีเวลาให้เสียแล้ว ดังนั้นจงลุกขึ้นเตรียมตัวให้พร้อม!”
ฉันพยายามอย่างเต็มที่ที่จะลืมตา แต่แสงที่เจิดจ้าทำให้ฉันต้องปิดมันอีกครั้งจนกระทั่งมือของฉันบังแสง
หลังจากค่อยๆ ทำความคุ้นเคย ฉันก็พบหญิงสาวผู้มีเขาปรากฏตัวต่อหน้าฉัน

เกมนี้คุณจะได้พัฒนาตัวละครผ่านการป้องกันนักผจญภัยที่ประสบความสำเร็จ ในขณะเดียวกันก็ได้รับคะแนนและพัฒนาสายสัมพันธ์และความสัมพันธ์พิเศษกับสาวๆ ที่คุณพิชิต! และแม้กระทั่ง…?!

ผู้เผยแพร่ : Playmeow
-สนับสนุนผู้พัฒนา
----------------
Version : Final
----------------
PC เท่านั้น
-----------------






ความคิดเห็น