[PC] A Sinful Camp ภาษาไทย [Final]

 

ภาพรวม:
เมื่อถูกพาตัวไปที่ค่ายกักกัน ฉันต้องการต่อสู้เพื่ออิสรภาพของตัวเอง
แต่ที่นั่น ฉันได้พบกับหญิงสาวในฝันของฉัน นั่นก็คือ นักเรียนสาวที่ชื่อแอนนา
"โปรดปกป้องฉัน... โปรดพาฉันออกไปจากที่นี่..." หญิงสาวผู้เป็นดั่งนางฟ้าร้องขออย่างสิ้นหวังพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้า

ผู้พัฒนา : Boru, BananaKing
-สนับสนุนผู้พัฒนา
--------------------
Version: Final
--------------------
PC เท่านั้น
--------------------
กลุ่มแจกเกม : https://www.facebook.com/groups/409847868681504
-----------------------------





ความคิดเห็น