[PC] Rich Lady's Slave Role Play ภาษาไทย

 

ภาพรวม:
ยอมตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะยอมให้หัวหน้าที่เอาแต่ใจของฉันจากบริษัทที่ฉันเคยทำงานด้วยมาก่อน แต่ในทางกลับกัน เธอก็เริ่ม "แกล้งทำเป็นทาส" เพื่อรับค่าจ้าง! เธอเรียกฉันว่า "เจ้านาย" และถอดเสื้อผ้าของฉันออกเป็นครั้งคราว รวมถึงเอามือของเธอมาแตะต้องฉันด้วย! เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!?!

ผู้พัฒนา : BananaKing / PlayMeow
-สนับสนุนผู้พัฒนา
--------------------
Version: 1.02
--------------------
PC เท่านั้น
--------------------





ความคิดเห็น