[PC] Robolife-Days with Aino แปลไทย MTL [Real-Time]

 

ภาพรวม:
นี่คือหนังรักโรแมนติกคอเมดีเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองของหญิงสาวหุ่นยนต์
เพื่อที่จะสำเร็จการศึกษาจาก Ahroy Academy ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความสามารถด้าน AI ฉันจำเป็นต้องเขียนโปรแกรมและฝึกหุ่นยนต์ให้สามารถทำงานในสังคมได้อย่างราบรื่น
แต่...“ได้รับคำสั่ง กำจัดเป้าหมาย”
ไอโนะ หุ่นยนต์ที่ฉันลากกลับมาจากกองขยะ พุ่งเข้าหาฉันด้วยดาบทันทีที่เธอลืมตาขึ้น ถ้าเธอไม่พบข้อผิดพลาดของระบบ ฉันคงตายเป็นสาวพรหมจารีไปแล้ว! หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับกล่องดำที่เข้าถึงไม่ได้ของเธอ และไม่สามารถจำอดีตของเธอได้ ฉันเห็นโอกาสในการร่วมมือ
“สถานที่แห่งนี้ทรุดโทรมมาก แต่ไอโนะยอมรับข้อเสนอของคุณ”
“ขอบคุณที่พูดอย่างสุภาพ คุณเป็นหุ่นยนต์จริงๆ เหรอ”
ฉันจะช่วยเธอเปิดเผยอดีตของเธอ และในทางกลับกัน เธอจะช่วยให้ฉันเรียนจบ!
เราจะใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะมนุษย์และหุ่นยนต์ในความสัมพันธ์ที่ตื่นเต้น วุ่นวาย และน่าใจหาย!
เหมือนที่ฉันบอกไปว่านี่เป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับการเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองของสาวน้อยหุ่นยนต์!

ผู้พัฒนา : Barance Studio
-----------------
เวอร์ชัน : 1.2.1
-----------------
PC เท่านั้น
Sever 1
-------------------
Sever 2
-Pixeldrain : https://ouo.io/TLe9eJF
-------------------








ความคิดเห็น